Sunday, April 15, 2007

Late Post

Hi everyone how's your weekend? we? we had fun yesterday pero di ko muna i-post ngayon sa usunod na lang late again hehehehe. This is late pero naisip ko i-pst ko na rin at ng ma i-share ko naman sa inyo. April 1st we visited Chrysler Museum,because his son Jeff has a vacation for 2 weeks he decided we can get together and his present for his dad a late b-day gift anyway hahaba pa ang kwento kung ilalahad kong lahat hehehehe at saka nalimutan ko na rin yung ibang detail here are some picture....
I don't know what year is this but Larry said
kaparehas daw ng old car niya
what do you think of this its look like a toy car

this is the only car that you can touch ang ride
Jason, Sean and me (Larry's nephew)
this is Larry's dad he is 81 year old
Sean and I

Sean and me again

of course me again this is a 1924 car I like this one
I think that it for now wla na akong maisip na sabihin eh...























4 comments:

Carlota said...

hey- alam mo ba lahat yan naka park sa atik namin? hahaha. Great photos Kukang, thanks for sharing.

May said...

hello kukang di ko alam naka park lang pala dyan sa inyong atik sana dyan na lang kami pumunta libre pa hehehehehe mwaahh

kookie said...

NICE COLLECTIONS MAY, PAHINGI NAMAN WINK.

May said...

Sure kookie but my collection still in the museum hindi pwedeng ipamigay kasi hindi akin hehehehe.